March 16


March 16, 2013 10:19pm-Araw ng Dabaw

Dear Saint Jude batch 2012-2013

One week nlng guys.

One week para magkita tayo. One week para magksama tayo. One week para araw-araw nating makita ang mukha ng bawat isa.

After 4 years ko sa high school, kayo ang pinakaclose ko. Na pwede kong maka usap kahit anong oras, na walang alinlangan.

Let the countdown begin.

But make the days count.

Ngayong araw, andami ko na namang first time.

First time mag boodle fight, kumain ng sankatutak na durian, sumakay ng rides sa carnival, at lalong-lalo na, first time kong magbasketball.

And it's all because of my classmates (and Sir CaƱon).

This is another day well spent with you guys.

Isa kayo sa mga tao na sanay ko nang makita araw-araw. At hindi ko alam kung ano kaya ang epekto sa akin kung tayo ay aalis na sa high school.

Guys. Thank you so much. Kasi kaya kong kalimutan ang mga problema at responsibilidad ko kapag kasama ko kayo. At ito ay dahil naging komportable na ako kapag kasama ko kayo.

I know na hindi ako ang pinaka magaling na "president" para sa inyo, pero salamat kasi na-appreciate niyo ang mga sakripisyong ginawa ko para sa inyo. Maraming salamat.

One week nalang. After 10 months, isa linggo na lang ang natitira.

I just hope that we will be making the best out of this one week, and it will be filled with memories na ating madadala hanggang pagtanda natin.

I pray that this week will be the best week of our high school life.

At the jeepney going to Magsaysay. Kung saan kumain kami ng sankatutak na durian.

Sa gym. habang naga laro ng basketball mga classmates namin.
With Ma-an, CG, Aaron, Ezzie, Flo and Den.

Classmates namin na naga laro ng basketball.


I hope na hindi ito ang una at huling araw na nagboodle fight, nag durian eat-until-busog, at nag carnival tayo. I hope.

Let's make the days count.
-AnlyGalgo

No comments:

Post a Comment